VÕ KHÁNH LINH – LỚP 6/2, GIẢI NHÌ CUỘC THI “NGÔI SAO MC HỌC ĐƯỜNG TP ĐÀ NẴNG NĂM HỌC: 2021 – 2022”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ khi còn là một học sinh Tiểu học, cô bé Khánh Linh mong ước rằng sau này khi vào cấp THCS em sẽ được học tại ngôi trường mà mình rất yêu thích – Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến, một ngôi trường có bề dày thành tích về công tác dạy và học của Thành phố Đà Nẵng.

Để biến ước mơ thành hiện thực, Khánh Linh đã không ngừng nỗ lực trong học tập, rèn luyện và đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc 5 năm liền, Giải thưởng “Khăn quàng đỏ” cấp Quận năm học 2020- 2021.

Và đầu năm học mới 2021 – 2022, Khánh Linh đã chính thức trở thành một thành viên của lớp 6/2 trong ngôi nhà chung Nguyễn Khuyến thân yêu. Do tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp nên Khánh Linh và các bạn đồng trang lứa cho đến nay vẫn chưa thể đến trường. Vì vậy, các hoạt động ngoài giờ lên lớp của nhà trường, các cuộc thi cấp Quận, Thành phố đều được tổ chức bằng hình thức trực tuyến  nhằm tạo sân chơi bổ ích, phát huy năng khiếu của các em học sinh.

Trong số các cuộc thi mà Liên đội phát động đến các em học sinh thì cuộc thi “Ngôi sao MC học đường Thành phố Đà Nẵng” năm học 2021- 2022 đã thu hút Khánh Linh tham gia một cách tích cực. Trải qua 3 vòng thi đầy thử thách và kịch tính (vòng chung khảo, vòng bán kết và vòng chung kết), vượt qua khá nhiểu thí sinh dự thi, Khánh Linh đã xuất sắc chinh phục được Ban giám khảo và khán giả với giải Ba cấp Quận và giải Nhì cấp Thành phố.

Để đạt được thành tích đáng tự hào ấy là nhờ vào sự nỗ lực phấn đấu, niềm đam mê yêu thích nghệ thuật của em. Đặc biệt là gia đình, nhà trường luôn tạo điều kiện để em phát huy tốt năng khiếu của mình.

Xin chúc mừng em Võ Khánh Linh – 6/2 và hy vọng rằng cuộc thi này sẽ là một trải nghiệm bổ ích và đáng nhớ đối với em trên con đường chinh phục đỉnh cao của nghệ thuật./.

                                                                                                         N.H.N.H