Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2022-2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 24/5/2023, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến long trọng tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2022-2023.

Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tổng kết và đánh trống bế giảng năm học.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Năm học 2022 – 2023, dưới sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của quý phụ huynh, sự nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên; sự cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Kết quả giáo dục toàn diện được nâng lên đáng kể; kết quả các cuộc thi, hội thi do các cấp tổ chức đều đạt so với chỉ tiêu đề ra.

Học sinh có hạnh kiểm Khá – Tốt đạt 99,84%;

Học sinh lên lớp thẳng :  Cấp THCS đạt 99,59%; Cấp THPT đạt 100%

Học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến là 1.440 em chiếm 77%  học sinh toàn trường.

Nhà trường xin chúc mừng 183 học sinh khối 12 đã đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp THPT, 315 học sinh khối 9 đã tốt nghiệp THCS và đủ điều kiện dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT; Chúc mừng 1.128 học sinh đạt danh hiệu HSG và Xuất sắc, 312 học sinh tiên tiến; đặc biệt chúc mừng và tuyên dương 68 học sinh trong đội tuyển các môn văn hoá khối lớp 9 và 12 đạt giải HSG cấp thành phố với 17 giải nhất, 18 giải nhì, 21 giải ba, 12 giải khuyến khích. Chúc mừng 120 học sinh cấp THCS đạt giải HSG Nguyễn Khuyến. Xin tuyên dương các em học sinh đã tham gia nhiệt tình và đạt thành tích cao tại Giải thể thao cấp quận và thành phố với 6 giải nhất, 4 giải nhì; 4 giải ba

Đặc biệt tuyên dương em Nguyễn Minh Thư lớp 9/5 đã tích cực tham gia và đạt nhiều thành tích xuất sắc tại các cuộc thi, hội thi do các cấp tổ chức- xứng đáng là học sinh tiêu biểu của trường năm học 2022-2023; em Nguyễn Phan Chi Mai lớp 8/1 đạt giải triển vọng trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2023; em Đặng Đông Hòa lớp 12/1 học sinh tiêu biểu nhất khối của lớp 12,  tấm gương tiêu biểu về học giỏi, xuất sắc trong các hoạt động phòng trào… và còn nhiều tấm gương xuất sắc khác nữa.

Xin tuyên dương các tập thể lớp 6/2, 7/1, 7/2, 8/4, 9/1, 10/1, 10/3, 11/4; đã tham gia tích cực và đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Đội thiếu niên, Đoàn thanh niên nhà trường phát động. Tất cả các em là những bông hoa tươi thắm, những tấm gương điển hình xuất sắc đã góp phần to lớn vào thành tích chung của nhà trường.

Có được thành quả nêu trên ngoài sự cố gắng học tập, rèn luyện, vượt khó của các em học sinh, sự tận tâm dìu dắt, hướng dẫn của các thầy cô giáo và sự đầu tư, quan tâm, sâu sát của quý phụ huynh, chúng ta luôn đón nhận sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, chính quyền, của ngành GD&ĐT thành phố, sự ủng hộ, đồng hành của cha mẹ học sinh nhà trường và các tổ chức xã hội.

Nhân dịp này nhà trường xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo và quý vị đại biểu và các bậc làm cha, làm mẹ. Xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, gửi gắm con em theo học tại trường, cám ơn các em học sinh vì những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong những năm học qua. Xin chúc quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh có một kỳ nghỉ hè vui tươi và bổ ích.

 Trần Thị Kim Vân – Nguyễn Quốc Luật