Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến tổ chức Hội trại truyền thống năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023 của Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến; ngày 24/3/2023 đến ngày 25/3/2023 vừa qua, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đã tổ chức “Hội trại truyền thống” năm học 2022- 2023 với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ”.

Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thắp sáng đêm lửa trại

Hội trại được tổ chức trong không khí chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), đồng thời góp phần tuyên truyền, bồi dưỡng và nâng cao nhận thức lý tưởng cách mạng, niềm tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên trong thời đại hội nhập; khẳng định vai trò, vị trí, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu

Đây còn là cơ hội để nhà trường tiếp tục hình thành kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt tập thể cho đoàn viên thanh niên, học sinh của trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến.

Qua hai ngày tổ chức hội trại, các em học sinh đã được tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi, thể hiện sức sống của tuổi trẻ như: Đồng diễn dân vũ (khối 8,9), Múa hát tập thể (khối THPT), Phát thanh tuyên truyền Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Thi Rung chuông vàng về chủ đề Đoàn thanh niên và lịch sử dân tộc, Đêm văn nghệ, Sinh hoạt lửa trại, Trò chơi lớn…

Với sự đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng và sự tham gia nhiệt tình các hoạt động, những tập thể lớp sau đã xuất sắc nhận giải toàn đoàn:

Giải Nhất Toàn đoàn : tập thể lớp 8/1

Giải Nhì Toàn đoàn : tập thể lớp 8/6

Giải Nhì Toàn đoàn: tập thể lớp 9/1

Giải Ba Toàn đoàn : tập thể lớp 10/1

Giải Ba Toàn đoàn : tập thể lớp 11/5

Giải Ba Toàn đoàn : tập thể lớp 12/5

Giải KK Toàn đoàn : tập thể lớp 9/5

Giải KK Toàn đoàn : tập thể lớp 10/5

Giải KK Toàn đoàn : tập thể lớp 11/2

Giải KK Toàn đoàn : tập thể lớp 12/4

Trao giải toàn đoàn cho các tập thể lớp

Những hân hoan và tươi mới của tuổi trẻ Nguyễn Khuyến chắc chắn không thể nào gói gọn lại trong những bức ảnh hay vài dòng văn. Nhưng hình ảnh những lá cờ Tổ quốc đỏ thẳm, những tiếng hò reo nhiệt thành và cả những gương mặt đã sát bên nhau trong những giây phút cháy bỏng ấy, sẽ đều là những kỉ niệm không bao giờ có thể phai mờ, và những kí ức tươi đẹp ấy sẽ luôn in sâu trong tâm trí của mỗi trại sinh.

Cũng qua đây, Tập thể HĐSP nhà trường xin quý thầy cô và phụ huynh đã cùng đồng hành để tạo nên một Hội trại thật ý nghĩa. Cảm ơn đơn vị Đại học CNTT và TT Việt Hàn đã hỗ trợ địa điểm tổ chức góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho học sinh trường.

N.Q.LUẬT