Sôi nổi các hoạt động kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chào mừng 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Công đoàn THCS &THPT Nguyễn Khuyến đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá nữ với sự tham gia của các cầu thủ đến từ 4 đội: Tổ KHTN; Tổ Văn-Anh-Năng khiếu-TD-GDQP; tổ Toán-Tin-Văn phòng; Tổ Sử-Địa-GDCD.

Khai mạc

Tổ Sử-Địa-GDCD đã đem về cho đội mình Giải Nhất

Đội Văn-Anh-Năng khiếu- TD-GDQP giành giải nhì

         Hai đội KHTN và Toán-Tin-Văn phòng đồng giải Ba

  Trận chung kết diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Với những đôi chân vàng, đội Sử-Địa-GDCD đã đem về cho đội mình Giải Nhất và vinh dự nhận được cúp vàng trong sự reo hò cổ vũ đầy thán phục của các cổ động viên. Đội Văn-Anh-Năng khiếu- TD-GDQP giành giải nhì; hai đội KHTN và Toán-Tin-Văn phòng đồng giải Ba. Đặc biệt, giải “Vua phá lưới” thuộc về cầu thủ Trần Thị Việt và “Thủ môn xuất sắc nhất” thuộc về thủ môn Lê Thị Diệu của Tổ Sử-Địa-GDCD. Xin chúc mừng các đội, các cầu thủ, thủ môn xuất sắc.

          Giải “Vua phá lưới” thuộc về cầu thủ Trần Thị Việt và “Thủ môn xuất sắc Nhất” thuộc về thủ môn Lê Thị Diệu của Tổ Sử-Địa-GDCD

  Buổi sinh hoạt giao lưu kỷ niệm 20/10 cũng được diễn ra ngay sau đó. Với những lời ca tiếng hát đặc biệt của các giáo viên mới về trường đã đem lại làn gió mới cho ngôi trường Nguyễn Khuyến. Cùng về dự với trường là nguyên Kế toán của trường – cô Nguyễn Thị Oanh, với những tình cảm thân thương của Hội đồng Sư phạm dành cho cô, buổi chia tay cô Oanh diễn ra thật đầm ấm.

BGH tặng quà chia tay cô Nguyễn Thị Oanh

Cô Nguyễn Thị Oanh tặng quà lưu niệm nhà trường

Cô Nguyễn Thị Oanh chụp hình lưu niệm với tổ Văn phòng

Sau những giờ dạy, những buổi làm việc tất bật thì những cuộc giao lưu như thế này sẽ đem lại cho chúng ta những năng lượng tích cực, những tình cảm đáng trân trọng, những tiếng cười đầy sảng khoái giúp cho tập thể chúng ta ngày càng khắng khít hơn, mọi người càng hiểu nhau hơn, chuẩn bị cho ngày đầu tuần làm việc năng suất, chất lượng và hiệu quả. Kính chúc toàn thể đoàn viên Công đoàn Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến dồi dào sức khoẻ, luôn đầy nhiệt huyết để cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Thu Hà – Quốc Luật