Liên Đội Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đạt giải A tại Cuộc thi trực tuyến”Hành trình vạn dặm non sông” – năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Hội Đồng Đội Trưng ương phát động; nhằm tạo môi trường để đội viên, thiếu nhi tìm hiểu về đặc điểm văn hoá, lịch sử, truyền thống của các tỉnh thành, các vùng miền của đất nước, thúc đẩy tinh thần tích cực trong nghiên cứu, học tập địa lý, lịch sử trong nhà trường.

Vừa qua Liên đội Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đã tham gia cuộc thi trực tuyến “Hành trình vạn dặm non sông” năm học 2023 – 2024 do Hội Đồng Đội thành phố Đà Nẵng phát động với video clip tìm hiểu về tỉnh Nghệ An. Video clip dự thi với sự kết hợp của 2 em học sinh Phạm Hoàng Minh Quân – 9/2 và em Trần Bảo Ngọc – 9/6.

Vượt qua rất nhiều các tác phẩm dự thi đến từ các Liên đội trên toàn thành phố Đà Nẵng, Liên đội Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đã vinh dự được Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng trao tặng Bằng khen vì đã đạt được giải A trong cuộc thi này.

Liên đội Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến xin chúc mừng và tuyên dương hai em Phạm Hoàng Minh Quân – 9/2 và em Trần Bảo Ngọc – 9/6 đã đạt được thành tích xuất sắc trong cuộc thi này và có những đóng góp đáng tự hào cho các phong trào của Liên đội./.

H.H.N.Hạnh

Dưới đây là đường link của video dự thi của các em.