Liên Đội Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đạt giải A Liên hoan văn nghệ thiếu nhi cấp Quận và Thành phố năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024); chào Xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 23 tháng 01 năm 2024 vừa qua, Hội đồng Đội quận Cẩm Lệ đã tổ chức Liên hoan văn nghệ thiếu nhi với chủ đề “Mừng xuân quê hương – Mừng Đảng quang vinh” lần thứ II. Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm phát triển năng khiếu, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới trong phong trào văn nghệ của học sinh. Đồng thời, thông qua Liên hoan văn nghệ này, Hội đồng Đội Quận Cẩm Lệ sẽ chọn ra những tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan văn nghệ cấp Thành phố.

Trình diễn tiết mục “Các buôn làng Tây Nguyên vui xuân” tại hội thi cấp quận

Với tinh thần đó, Liên đội trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đã lựa chọn các em học sinh nhiệt tình, có năng khiếu và đam mê với bộ môn nhảy để tập luyện. Mặc dù bộn rộn với lịch học tập của mình nhưng bằng sự đam mê và tinh thần trách nhiệm, các em trong đội văn nghệ đã sắp xếp thời gian để tập luyện tích cực trong hơn một tháng vừa qua.

BTC trao thưởng cho các tiết mục đạt giải

Trình diễn tiết mục “Các buôn làng Tây Nguyên vui xuân” tại hội thi cấp TP

Tại Liên hoan văn nghệ cấp quận lần thứ II, Liên đội trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đã xuất sắc đạt được giải A với tiết mục múa “Các buôn làng Tây Nguyên vui xuân”. Đây cũng là một trong 5 tiết mục đặc sắc được Hội Đồng Đội Quận Cẩm Lệ chọn công diễn tại Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” của quận nhà.

Với kết quả trên, vào ngày 26 tháng 01 năm 2024 tiết mục múa của Liên đội trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến được Hội Đồng Đội Quận Cẩm Lệ chọn tham gia Liên hoan văn nghệ thiếu nhi với chủ đề “Mừng xuân quê hương – Mừng Đảng quang vinh” cấp Thành phố. Và một lần nữa niềm vui được nhân đôi khi các em học sinh trong đội văn nghệ Nguyễn Khuyến đã có một màn trình diễn thật xuất sắc, ấn tượng và đã giành được giải A cấp Thành phố. Đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của các em học sinh trong thời gian qua.

Trình diễn tiết mục “Các buôn làng Tây Nguyên vui xuân” tại hội thi cấp thành phố

Thay mặt nhà trường, Liên đội Nguyễn Khuyến ghi nhận và tuyên dương các em học sinh trong đội văn nghệ đã tích cực tập luyện và tham gia cuộc thi đạt kết quả cao, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong nhà trường ngày càng đi lên./.

                                                                                                            N.H.N.Hạnh