Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và tuyên dương, khen thưởng phong trào thi đua năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí rộn ràng những ngày cuối tháng mười một, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến long trọng tổ chức  Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và tuyên dương, khen thưởng phong trào thi đua năm học 2021 – 2022; đây là dịp để các thế hệ thầy và trò cùng nhau ôn lại truyền thống của nghề dạy học đồng thời tuyên dương khen thưởng những tập thể, cá nhân đã đạt thành tích trong phong trào thi đua năm học 2021-2022.

Tiết mục đạt giải Nhì cuộc thi Tiếng hát người gieo hạt 2022  – Con rồng Việt Nam mở màn chương trình

Trong những ngày qua, các thầy giáo, cô giáo Nguyễn Khuyến đã nhận được sự quan tâm thăm hỏi, chúc mừng của các cấp lãnh đạo; sự yêu quý, tri ân của bao thế hệ học trò và quý vị phụ huynh; được sống trong niềm vui, tình cảm chan hòa, ấm áp của đồng nghiệp. Đây là niềm vinh dự, niềm hạnh phúc lớn lao của người thầy.

Lãnh đạo nhà trường nhận lẵng hoa chúc mừng từ đại biểu khách mời

Nghề dạy học là một nghề cao quý – được xã hội tôn vinh. Người thầy – dù trong mọi hoàn cảnh – vẫn phải giữ hình ảnh chuẩn mực nhất, đáng kính trọng nhất trong lòng mọi người, mọi thế hệ.  Ý thức được điều đó, các thế hệ thầy cô giáo Nguyễn Khuyến đã và đang không ngừng giữ gìn đạo đức nhà giáo, nỗ lực, sáng tạo trong quản lí, giảng dạy cống hiến hết tâm, trí, lực của mình vì học sinh thân yêu. Vì sự phát triển của ngôi trường Nguyễn Khuyến xinh đẹp gần 30 năm tuổi này.

Cô Trần Thị Kim Vân – Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam

Khắc ghi lời Bác dạy“dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt và học tốt”. Năm học vừa qua, năm học đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp đầy trách nhiệm của cha mẹ học sinh, tập thể thầy và trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Nhiều thầy cô giáo được nhận giấy khen, bằng khen của các cấp.

Cô Trần Thị Kim Vân  và thầy Nguyễn Văn Lộc nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chúc mừng thầy giáo Hoàng Hào, sau 40 năm cống hiến với nghề, thầy đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Chúc mừng thầy giáo Nguyễn Tấn Đạt là 1 trong 21 nhà giáo toàn ngành giáo dục được Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng chứng nhận “Nhà giáo Đà Nẵng tiêu biểu năm học 2021-2022”.

14 thầy cô giáo được công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở

Xin chúc mừng, 2 thầy cô được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”; 14 thầy cô giáo được công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở; 3 thầy cô được Giám đốc Sở GDĐT thành phố tặng giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; 12 tập thể tổ chuyên môn, tổ văn phòng đạt tập thể lao động tiên tiến; …

Các thầy cô nhận giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Xin tuyên dương các thầy giáo, cô giáo đã nỗ lực không ngừng trong công tác quản lí, giảng dạy, chủ nhiệm lớp; bồi dưỡng học sinh giỏi- giúp đỡ học sinh chậm tiến bộ, học sinh khuyết tật; tham gia và đạt thành tích cao tại các cuộc thi, hội thi do các cấp tổ chức; hướng dẫn học sinh thi KHKT cấp thành phố, cấp quốc gia… Các thầy cô đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của nhà trường trong năm học qua.

Các tập thể và cá nhân nhận giấy khen của Chủ tịch công đoàn nhà trường

Nhân dịp này, lãnh đạo nhà trường xin ghi nhận và tri ân các thế hệ thầy cô giáo, các anh chị nhân viên đã và đang công tác tại trường, Xin ghi nhận những cố gắng của đội ngũ nhân viên, bảo vệ, phục vụ, văn thư, kế toán, y tế, thư viện, các anh chị đã tin tưởng và chọn giáo dục làm nghề nghiệp cho mình, tuy không giảng dạy nhưng các anh chị đã góp một phần không nhỏ vào việc thực hiện nhiệm vụ chung của nhà trường.

Các tập thể lớp nhận giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 20/11

Dẫu phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng nhà trường tin rằng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của cha mẹ học sinh và sự kính trọng, tin yêu của các thế hệ học trò, đặc biệt là lòng yêu nghề và tinh thần đoàn kết chúng ta nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công, dạy dỗ, dìu dắt các thế hệ học sinh trở thành người công dân tốt, có ích cho nước nhà.

Với các em học sinh, kết quả học tập và rèn luyện của các em ngoài sự nỗ lực của bản thân, sự quan tâm chăm lo của ba mẹ là sự dạy dỗ của các thầy giáo, cô giáo. Các thầy cô đã tạo nền móng để các em thành đạt trong cuộc sống, âm thầm cống hiến sức lực và trí tuệ của mình để dạy chữ, dạy người cho các em. Nghiêm khắc nhưng cũng rất bao dung tất cả cũng cốt sao các em nên người. Kết quả học tập và rèn luyện tốt của các em là niềm vui đến trường mỗi ngày của thầy cô, là động lực để thầy cô nỗ lực, nghiên cứu, sáng tạo trong giảng dạy. Nhà trường hy vọng các em hiểu được điều này và cố gắng học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào – xứng đáng với niềm tin yêu, sự mong mỏi của các bậc cha mẹ, thầy cô đã dành cho mình.

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, nhà trường xin chân thành cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo Sở GDĐT Đà Nẵng đã quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị; trân trọng cám ơn Ban đại diện cha mẹ học sinh, những người đã tình nguyện gánh vác một phần trách nhiệm cùng với nhà trường trong việc giáo dục học sinh, phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ nhà trường hoàn thành tốt trọng trách của mình./.

Trần Thị Kim Vân-Nguyễn Quốc Luật