Lễ Bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tổng kết, đánh giá thành quả của thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua; ngày 23/5/2024, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến long trọng tổ chức Lễ bế giảng và tuyên dương khen thưởng năm học 2023-2024. Trường vinh hạnh được đón tiếp thầy Trần Nguyễn Minh Thành – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố cùng quý vị phụ huynh trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Năm học 2023-2024, dưới sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của quý phụ huynh, sự nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên; sự cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Kết quả giáo dục toàn diện được nâng lên đáng kể; kết quả các cuộc thi, hội thi do các cấp tổ chức đều đạt và vượt so với chỉ tiêu đề ra.

Đặc biệt trong năm học này, em Nguyễn Đỗ Quang Minh – học sinh lớp 9/1, đã vượt qua rất nhiều bài thi của các bạn học sinh khác trên khắp cả nước để đạt giải nhất Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 (năm 2024) của Việt Nam. Cũng tại cuộc thi này, các em học sinh Nguyễn Khuyến đã tích cực tham gia với 190 bài dự thi và vinh dự đạt giải Nhất tập thể. Đây quả là giải thưởng có ý nghĩa không chỉ đối với cá nhân em mà còn là dấu ấn đặc biệt trong chuỗi các hoạt động hướng đến 30 năm thành lập Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm 2024 này.

Có được thành quả nêu trên ngoài sự cố gắng học tập, rèn luyện, vượt khó của các em học sinh, sự tận tâm dìu dắt, hướng dẫn của các thầy cô giáo và sự đầu tư, quan tâm, sâu sát của quý phụ huynh, chúng ta luôn đón nhận sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, chính quyền, của ngành GD&ĐT thành phố, sự ủng hộ, đồng hành của cha mẹ học sinh nhà trường và các tổ chức xã hội.

Nhân dịp này nhà trường xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo và quý vị đại biểu và các bậc làm cha, làm mẹ. Xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng, gửi gắm con em theo học tại trường, cám ơn các em học sinh vì những đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong những năm học qua.

Cũng trong dịp này,  các em học sinh cuối cấp lớp 9 và 12 đã được tham dự lễ Tri ân và ra trường đầy xúc động. Trong không gian ấm áp tình thầy trò, các em đã có dịp để thổ lộ hết mọi tâm tư thông qua lời ca, tiếng hát, những đoạn phim, những lời nhắn nhủ đến thầy cô, bè bạn. Các em cũng không quên gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến các bậc sinh thành cũng hiện diện đông đủ trong đêm chia tay ý nghĩa này.

Xin chúc các em sẽ đạt được kết quả mong muốn trong kì thi sắp tới. Trường Nguyễn Khuyến luôn chào đón và mong muốn được gặp lại các em trong dịp gần nhất. Xin chúc quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học sinh có một kỳ nghỉ hè an toàn vui tươi và bổ ích. Xin hẹn gặp lại trong năm học 2024-2025, năm học thứ 30 ngôi trường thân yêu của tất cả chúng ta.

N.Q.Luật