Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Nhằm Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Sáng ngày 8/10/2023, Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024 đã diễn ra thành công trước sự chứng kiến và tham gia của thầy trò Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến.

Văn nghệ chào mừng

Văn nghệ chào mừng

Hội khỏe Phù Đổng là dịp tạo điều kiện cho học sinh (HS) có dịp tiếp xúc, trao đổi, học tập trong hoạt động thể dục thể thao (TDTT). Đồng thời thúc đẩy phong trào TDTT của nhà trường từng bước phát triển và nâng cao sức khỏe, thể lực của HS. Qua đó nhà trường phát hiện, tuyển chọn các em học sinh có năng khiếu tham gia các đội tuyển thể thao của trường và tham gia thi đấu giải Hội khỏe Phù Đổng cấp quận và cấp thành phố Đà Nẵng năm học 2023-2024.

 Trần Thị Kim Vân – Hiệu trưởng nhà trường căn dặn các vận động viên

Thầy Phan Hữu Quý đại diện tổ trọng tài

Bạn Vũ Hữu Thái – đại diện cho các vận động viên

Đoàn rước

Tại lễ khai mạc, từng đoàn diễu hành tiến vào lễ đài trên nền nhạc hào hùng, tâm thế hứng khởi. Mở đầu là đội hình rước Quốc kỳ, lá cờ đỏ sao vàng năm cánh chính là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam, thúc giục chúng ta phải rèn luyện sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp nối là đội cờ Hội khỏe Phù đổng với 5 vòng tròn nổi bật trên nền cờ trắng tượng trưng cho sự đoàn kết, trong sáng, cao thượng của các hoạt động TDTT.  Sau đó là Đoàn kiệu ảnh vị lãnh tụ vĩ đại – Hồ Chí Minh với mong muốn mọi người sẽ thực hiện theo lời dạy của Bác: rèn luyện thể thao để có sức khỏe. Cuối cùng, sau đội hồng kì là những đoàn diễu hành vận động viên đến từ các khối lớp, các bạn đều dành sự phấn khởi, hào hứng đặc biệt cho Hội thi, mong muốn đem đến những phần thi xuất sắc nhất.

Các thầy cô tham gia Lễ khai mạc

Phát biểu trong lễ khai mạc, cô Trần Thị Kim Vân – Hiệu trưởng nhà trường căn dặn các vận động viên cần cố gắng hết sức mình để đem về những thành tích tốt nhất và cống hiến cho hội khỏe những màn trình diễn thật mãn nhãn. Bạn Vũ Hữu Thái – đại diện cho các vận động viên đọc lời tuyên thệ, xin hứa sẽ tuân thủ những điều lệ của hội khỏe. Thầy Phan Hữu Quý – đại diện Tổ trọng tài đảm bảo sẽ điều hành giải một cách chính xác, khách quan để các vận động viên thi đấu đạt kết quả tốt nhất.

Kết thúc lễ khai mạc là những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động với mong muốn tiếp thêm sự nhiệt huyết để các bạn thi đấu hết mình. Chúc tất cả các vận động viên trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình. Chúc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024 của trường ta sẽ thành công rực rỡ!

N.Q.Luật