Khai giảng năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí ngày khai trường trong cả nước, hôm nay ngày 05 tháng 9 năm 2024, thầy và trò trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới – Năm học 2024-2025. Riêng với trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến, năm học này là năm học thứ 30 trong lịch sử phát triển của nhà trường.

Năm học này, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến cũng nồng nhiệt chào đón 361 học sinh lớp 6; chúc mừng 267 em học sinh khối lớp 10 –các em đã trải qua kì thi hết sức căng thẳng, áp lực và đã đỗ vào trường với điểm chuẩn 52.50 điểm (xếp thứ 4/21 trường THPT công lập trên địa bàn thành phố Đà Nẵng). Các em đã chính thức trở thành những thành viên mới trong ngôi nhà chung Nguyễn Khuyến, qua đó nâng tổng số học sinh của nhà trường trong năm học này là 2.289 em, phân bổ ở 51 lớp học, trong đó THCS có 33 lớp, THPT có 18 lớp. Nhà trường mong muốn và tin tưởng rằng, các em sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới và đạt được nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện để tiếp nối truyền thống tự hào của nhà trường mà các thế hệ anh chị đi trước đã dày công vun đắp.

Lãnh đạo Quận Cẩm Lệ thay mặt lãnh đạo quận tặng hoa nhân ngày khai giảng

Trong những năm học qua, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên, học sinh nhà trường đã đạt nhiều giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Phát huy kết quả đạt được, trong năm học 2024-2025, nhà trường phấn đấu, nỗ lực bám sát chủ đề năm học là “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” và phương châm: “Lấy học sinh làm trung tâm – chủ thể – Thầy cô giáo là động lực – Nhà trường làm bệ đỡ – Gia đình là điểm tựa – Xã hội là nền tảng” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ năm học mới.

Thầy Nguyễn Văn Lộc, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của TBT-Chủ tịch nước

Năm học 2023-2024 đi qua với bao thời cơ và thách thức. Song, với sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của quý cấp lãnh đạo, sự lãnh đạo của Chi ủy, Ban giám hiệu, sự phối hợp có hiệu quả của Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; nhất là sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, chúng ta đã vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, khẳng định vị thế và viết tiếp những truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

 

Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng và đánh trống khai trường

Khen thưởng 03 học sinh có điểm đầu vào cao nhất

Nhân ngày khai trường, thay mặt toàn thể quý thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, tập thể lãnh đạo nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đảng và chính quyền các cấp, đến lãnh đạo Sở GD&ĐT, đến các tổ chức xã hội và các bậc cha mẹ học sinh đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ, hỗ trợ nhà trường trong thời gian qua. Xin kính chúc quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm ưu ái của quý vị với nhà trường trong năm học mới này.

Chúc quý thầy cô giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cùng toàn thể các em học sinh mạnh khỏe, bước vào năm học mới đầy tự tin và quyết tâm để gặt hái được những kết quả tốt đẹp nhất; giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn trong năm học lần thứ 30 này./.

N.Q Luật