Khai giảng năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí ngày khai trường trong cả nước, hôm nay ngày 5 tháng 9 năm 2022, thầy và trò trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới – Năm học 2022-2023.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Nhà trường đã vinh dự được chào đón các đại biểu đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Ủy ban nhân dân quận Cẩm Lệ, lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Khuê Trung, Thường trực Ban đại diện Cha mẹ học sinh; đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và đặc bệt là sự hiện diện của hơn 1.800 học sinh của cả hai cấp học.

Lãnh đạo các cấp dự lễ

Năm học mới 2022 – 2023, năm học đánh dấu 28 năm xây dựng và phát triển trường Trung học Nguyễn Khuyến. Nhà trường vui mừng chào đón 369 học sinh lớp 6, 262 học sinh lớp 10. Các em đã chính thức trở thành những thành viên mới trong ngôi nhà chung Nguyễn Khuyến.

Văn nghệ chào mừng

Nhà trường mong muốn và tin tưởng các em khối 6 và khối 10 sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập mới, khẳng định bản lĩnh, khả năng vươn lên trong học tập; phát huy thật tốt các thế mạnh của mỗi cá nhân, mỗi một tập thể.

Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng nhưng không kém phần vui tươi

Học sinh đầu cấp rạng rỡ khi được đón vào trường

Năm học mới lại đến, nhà trường ý thức được rằng: giáo dục thế hệ trẻ là nhiệm vụ, là trọng trách rất đặc biệt của mỗi nhà giáo. Năm học 2022 – 2023 sẽ có những thách thức mới cần chúng ta quyết tâm cao hơn để thực hiện tốt chủ đề của Năm học “Đổi mới, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ; củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục”.

Thầy Nguyễn Văn Lộc – PHT đọc Thư của Chủ tịch nước

Hơn hết, tất cả chúng ta đều có chung niềm tự hào về mái trường Nguyễn Khuyến, và mỗi thành viên đều có chung trách nhiệm viết tiếp những trang sử vàng truyền thống “Dạy tốt – Học tốt” cho ngôi trường gần 30 năm tuổi này.

Cô Trần Thị Kim Vân – Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng và đánh trống khai trường

Nhân ngày khai trường, thay mặt toàn thể quý thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo Đảng và chính quyền các cấp, đến lãnh đạo Sở GD&ĐT, đến các tổ chức xã hội và các bậc cha mẹ học sinh đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ, hỗ trợ nhà trường trong suốt năm học qua. Xin kính chúc quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm ưu ái của quý vị với nhà trường trong năm học mới này.

Nhân dịp này nhà trường cũng trao thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong kì thi tuyển lớp 10

Chúc quý thầy cô giáo, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cùng toàn thể các em học sinh mạnh khỏe, bước vào năm học mới đầy tự tin và quyết tâm để gặt hái được những kết quả tốt đẹp nhất; quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, lập thành tích hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập trường.

Trần Thị Kim Vân  – Nguyễn Quốc Luật