Hội nghị Viên chức-Người lao động năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến tổ chức Hội nghị Viên chức-Người lao động năm học 2024-2025. Về dự với Hội nghị có Ông Trần Nguyễn Minh Thành, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục; Ông Nguyễn Quốc Khánh, Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường cũng có mặt đông đủ. Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương, nghiêm túc; Hội nghị đã đánh giá việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2023-2024, đồng thời đề ra các nhiệm vụ, giải pháp và chỉ tiêu năm học 2024-2025.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Trưởng ban đại diện CMHS trường tặng hoa chúc mừng

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị cũng ghi nhận nhiều ý kiến góp ý của viên chức, người lao động trong nhà trường và được thảo luận sôi nổi; góp phần hoàn chỉnh dự thảo Báo cáo tổng kết, Phương hướng hoạt động, các quy chế làm việc và Nghị quyết của Hội nghị.

Ông Trần Nguyễn Minh Thành, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục phát biểu chỉ đạo Hội nghị và giải đáp các thắc mắc của NG-NLĐ

           Cô Trần Thị Kim Vân – Hiệu trưởng giải trình các ý kiến tại Hội nghị

Những quyết định quan trọng được thông qua tại Hội nghị Viên chức-Người lao động năm học 2024-2025 với sự đồng thuận của 100% đại biểu tham dự chính là những định hướng giúp nhà trường gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong năm học này. Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật.

N.Q.Luật

Cô Lê Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo chuẩn bị Hội nghị

           Cô Trần Thị Kim Vân – Hiệu trưởng giải trình các ý kiến tại Hội nghị

Ý kiến

Biểu quyết