Hội nghị đại biểu Cha mẹ học sinh Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến năm học 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tổng kết hoạt động của năm học 2023-2024 cũng như đề ra phương hướng hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường trong năm học 2024-2025; hôm nay, ngày 06 tháng 10 năm 2024 Hội nghị đại biểu Cha mẹ học sinh Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến năm học 2024-2025 đã được tổ chức. Về dự Hội nghị có Cô Trần Thị Kim Vân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô là Chủ tịch công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Tổng phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; cùng các anh chị trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và 51 đại biểu chính thức đại diện cho cha mẹ học sinh của 51 lớp.

Hội nghị đã nghe Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban đại diện năm học 2023-2024 và phương hướng hoạt động năm học 2024-2025; Lãnh đạo trường báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Cô Trần Thị Kim Vân- Hiệu trưởng Phát biểu chào mừng Hội nghị và giải đáp thắc mắc của phụ huynh

Thầy Nguyễn Văn Lộc-Phó Hiệu trưởng báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024

Sau khi nghiên cứu, thảo luận, Hội nghị đã đưa ra nhiều định hướng quan trọng cho hoạt động của Hội Cha mẹ học sinh nhà trường trong năm học này. Đặc biệt là công tác phối hợp với nhà trường tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học và các hoạt động giáo dục.

Ông Nguyễn Quốc Khánh-TB đại diện trình bày báo cáo hoạt động năm học 2023-2024

Cô Lê Thị Thu Hà, PHT báo cáo kết quả hoạt động của Chi Hội khuyến học trường

Đó là, tổ chức giáo dục học sinh tuân thủ luật pháp, thực hiện tốt việc học tập và rèn luyện để trở thành người con ngoan, trò giỏi, là công dân tốt và có ích cho xã hội trong tương lai; tổ chức giáo dục học sinh; bồi dưỡng, khuyến khích học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém; giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn khác có nguy cơ bỏ học; đẩy mạnh công tác khuyến học, vận động kinh phí để khen thưởng học sinh vượt khó học tốt, giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật để nâng cao chất lượng dạy và học.

Hội nghị đã bầu ra Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến năm học 2024-2025 gồm 18 thành viên. Hội nghị kêu gọi toàn thể cha mẹ học sinh trong toàn trường đoàn kết phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác của Ban đại diện Cha mẹ học sinh, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng ổn định và phát triển./.

N.Q.Luật