HỌC SINH NGUYỄN KHUYẾN THAM GIA NGÀY TRANH CỬ HỘI ĐỒNG TRẺ EM QUẬN CẨM LỆ – GIAI ĐOẠN 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 08/11/2021 Hội Đồng Đội quận Cẩm Lệ đã tổ chức Ngày tranh cử Hội Đồng trẻ em quận Cẩm Lệ giai đoạn 2021-2022.

Đến tham dự Ngày tranh cử có sự tham gia của chị Bùi Thị Quỳnh Trâm – đại diện UNICEF Việt Nam, chị Võ  Ngọc Nhiên Hà – đại diện Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo Quận Đoàn Cẩm Lệ và các thầy cô giáo trong Ban tham vấn.

Tại buổi tranh cử, 7 bạn đội viên ưu tú đến từ các liên đội trên địa bàn Quận đã tham gia tranh cử vào các chức danh chủ chốt của Hội đồng trẻ em Quận giai đoạn 2021-2022. Sau gần hai tiếng tranh luận hết sức sôi nổi, các bạn đã sáng suốt bầu chọn bạn Nguyễn Minh Thư – 8/5, Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến làm Chủ tịch Hội đồng trẻ em quận Cẩm Lệ giai đoạn 2021-2022 và 3 bạn làm Phó chủ tịch là bạn Đoàn Huỳnh Gia Bảo – Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật, bạn Nguyễn Thái Minh Phương – Trường THCS Nguyễn Văn Linh và bạn Lê Thị Kiều Diễm – Trường THCS Nguyễn Công Trứ.

Xin chúc mừng tất cả các bạn và hy vọng rằng trong thời gian đến các bạn sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, đại diện tiếng nói của thiếu nhi quận Cẩm Lệ tham gia các hoạt động do Hội đồng trẻ em thành phố tổ chức.

                                                                             Liên Đội NK