ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS&THPT NGUYỄN KHUYẾN NHIỆM KỲ: 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chỉ đạo của Hội Đồng Đội Quận Cẩm Lệ và được sự cho phép của Chi Bộ, Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 25/03/2022 Liên đội Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đã tổ chức Đại Hội Liên đội nhiệm kỳ 2021 – 2022.Cô giáo Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại đại hội

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp cô giáo Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Ngô Văn Nuôi – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy cô giáo là Chủ tịch Công đoàn, Phó Bí thư Đoàn trường. Đặc biệt hơn nữa là sự có mặt của 56 Đội viên tiêu biểu đại diện cho 1.163 Đội viên của toàn trường tham dự.
Tại Đại hội, các đại biểu đến từ các chi đội đã tích cực thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp, những giải pháp cụ thể nhằm xây dựng phương hướng công tác Đội nhiệm kỳ 2021 – 2022 của Liên đội được đầy đủ hơn.

Đại biểu dự đại hội Liên đội nhiệm kì 2021-2022

Đại hội đã bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 9 Đội viên nhiệt tình, có đủ năng lực và các kỹ năng cần thiết cùng với nhà trường tổ chức tốt các hoạt động tại Liên đội trong năm học 2021 – 2022.
Phát biểu tại Đại hội cô giáo Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những kết quả mà Liên đội Nguyễn Khuyễn đã đạt được trong năm học 2020 – 2021. Cô hy vọng rằng, với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình năng nổ của Ban chỉ huy Liên đội mới, trong năm học này Liên đội Nguyễn Khuyến sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu “Liên đội xuất sắc” cấp Quận và Thành phố .

Liên đội Nguyễn Khuyến