Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 26 tháng 10 năm 2023, được sự đồng ý của Chi bộ – BGH nhà trường và của Đoàn cấp trên; Đoàn Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2024. Đại Hội là dịp tổng kết đánh giá công tác đã đạt được trong năm học 2022– 2023 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ 2023 – 2024. Đại hội còn tiến hành bầu ra một đội ngũ BCH Đoàn trường có đầy đủ nhiệt huyết, uy tín, năng lực để lãnh đạo hoạt động Đoàn đạt kết quả tốt.

Văn nghệ chào mừng

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Bí thư quận Đoàn Cẩm Lệ; Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo là Phó hiệu trưởng nhà trường, Tổng phụ trách Đội và Ông Nguyễn Quốc Khánh – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh.

Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

Sau hơn 2 giờ làm việc tích cực, sôi nổi với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến nhiệm kỳ 2023 – 2024 đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra. Đại hội đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Bí thư quận Đoàn Cẩm Lệ, Đại hội trân trọng ghi nhận phát biểu của Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường.

Đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Bí thư quận Đoàn Cẩm Lệ

Đại hội đã thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng, đánh giá kết quả hoạt động của năm học 2022 – 2023, đề ra mục tiêu, phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 – 2024 .

Đại hội đã phát huy dân chủ bầu Ban Chấp hành Đoàn trường gồm 15 đồng chí có đủ tiêu chuẩn, đại diện cho đoàn viên thanh niên trong trường. Đại hội mong muốn và tin tưởng mỗi thành viên và toàn thể Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 – 2024 đoàn kết một lòng, phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu về mọi mặt, lãnh đạo Đoàn trường và phong trao thanh niên thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

BCH nhiệm kì mới ra mắt đại hội

Thành công của Đại hội Đoàn TNCS Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến nhiệm kỳ 2023 – 2024 đã cổ vũ, động viên đoàn viên, thanh niên toàn trường bước vào một nhiệm kỳ công tác mới với những nhiệm vụ mới trong điều kiện thời cơ thuận lợi, nhưng cũng không ít thách thức, khó khăn. Đại hội kêu gọi toàn ĐVTN trong trường không ngừng học tập, rèn luyện phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc chương trình công tác đã đề ra góp phần vào sự phát triển của trường chúng ta trong tình hình mới.

N.Q.Luật