Đại hội công đoàn cơ sở Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến lần thứ XIII, nhiệm kỳ (2023-2028)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 18/12/2022 vừa qua, Đại hội Công đoàn trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 đã được tổ chức long trọng. Là đơn vị tổ chức đại hội điểm của ngành giáo dục, đại hội rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu là đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Đà Nẵng; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng; Công đoàn ngành Giáo dục thành phố cùng các đại biểu Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn của các đơn vị trực thuộc công đoàn ngành Giáo dục thành phố.

Toàn cảnh đại hội

Trong một buổi làm việc nghiêm túc, dân chủ; đại hội đã Thông qua và thảo luận đóng góp báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết của Công đoàn Trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến nhiệm kỳ 2017 – 2022; quyết định phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 của Công đoàn trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến; Đề xuất kiến nghị các nội dung, nhiệm vụ trình Đại hội Công đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028;

Đại hội vinh dự đón các vị khách quý

Nhìn lại nhiệm kỳ qua, Công đoàn trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến đã tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình cùng với lãnh đạo trường chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần và giám sát, kiến nghị với lãnh đạo đơn vị thực hiện đầy đủ và kịp thời các chế độ chính sách cho VCNLĐ; tích cực thực hiện các cuộc vận động và các phong trào; củng cố tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

Ông Trần Nguyễn Minh Thành – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục phát biểu chỉ đạo đại hội

Đặc biệt trong hơn hai năm dịch bệnh Covid-19 công đoàn đã thể hiện trách nhiệm của mình, cộng đồng trách nhiệm cùng với lãnh đạo trường chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên người lao động, đồng hành cùng lãnh đạo đơn vị vượt qua các khó khăn, thách thức. Bước vào thời kỳ mới, trước mắt chúng ta có nhiều thuận lợi, nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. Với tinh thần cách mạng tiến công, vượt qua những trở ngại, phát huy thành quả đã đạt được, quyết thực hiện tốt các vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn là đại diện cho VC-NLĐ.

Bầu cử

Đại hội cũng đã thảo luận và đề xuất kiến nghị với Đảng, chính quyền, Công đoàn ngành Giáo dục, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng về những vấn đề liên quan đến nâng cao hiệu quả chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên, VCNLĐ và hoạt động công đoàn. Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 là 07 đồng chí. Đại hội đã bầu Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Giáo dục thành phố nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 06 đồng chí đại biểu chính thức và 01 đồng chí đại biểu dự khuyết.

Ban chấp hành mới chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

Chia tay các đồng chí BCH nhiệm kì 2017-2022 không tái cử

Đại hội Công đoàn THCS&THPT Nguyễn Khuyến lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028 với phương châm của Đại hội là Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triểnthể hiện ý chí, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động. Thông qua Đại hội này, công  đoàn nhà trường kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội; tiếp tục đóng góp những ý kiến qúy báu góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công đoàn cơ sở chúng ta trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội diễn ra trong không khí đoàn kết, dân chủ

Công đoàn THCS&THPT Nguyễn Khuyến xin chân thành cảm ơn  quý vị lãnh đạo, các vị khách quý dù bận rất nhiều việc nhưng đã dành thời gian quý báu đến dự, là vinh dự lớn cho Đại hội. Sự quan tâm lãnh đạo của công đoàn ngành giáo dục thành phố, sự phối hợp, giúp đỡ và tạo điều kiện của Chi ủy, BGH trường THCS&THPT Nguyễn Khuyến là nguồn động viên to lớn, là nhân tố quan trọng đảm bảo mọi thành công trong các hoạt động của Công đoàn trong những năm qua và những năm tiếp theo./.

 Nguyễn Quốc Luật