Cuộc thi Khoa học – Kĩ thuật cấp Thành phố năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ ngày 28 đến 29/11/2023 vừa qua, đã được tổ chức tại Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến với sự tham dự của nhiều đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Các đội thi, GVHD và BGH chụp hình lưu niệm

            Cuộc thi được tổ chức nhằm Khuyến khích học sinh trung học NCKH; sáng tạo kỹ thuật, công nghệ giải quyết các vấn đề thực tiễn; Góp phần đổi mới hình thức tổ chức hoạt động dạy học và đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; thúc đẩy giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học. Cuộc thi còn là cơ hội để học sinh trung học giới thiệu kết quả nghiên cứu KHKT; tăng cường trao đổi, giao lưu văn hoá, giáo dục giữa các địa phương và hội nhập quốc tế.

Phần giới thiệu về trường

            Tại cuộc thi cấp trường, 13 đề tài đến từ nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau, mỗi sản phẩm dự thi đều là những sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ các tác giả. Cuộc thi đã lựa chọn được 7 sản phẩm tham gia dự thi cấp thành phố. Kết quả tại vòng thi này chứng minh rằng các sản phẩm được lựa chọn là hoàn toàn xứng đáng. Các đội thi đã mang về cho trường 1 giải Nhất, 1 giải Ba và 3 giải Tư, cụ thể:

1 Giải Nhất: Phan Vũ Minh Tuệ – Trịnh Nguyễn Hồng Minh.

1 Giải Ba: Nguyễn Phạm Hạnh Nguyên – Phạm Nguyễn Trâm Anh.

3 Giải Tư: Đặng Lê Mạnh Duy – Nguyễn Thị Phương Duyên; Vũ Khánh Nhi – Lê Thị Phương Linh; Võ Quỳnh Phương – Võ Thị Minh Hiền.

Xin cảm ơn sự kiên trì, nỗ lực của các thí sinh dự thi, các thầy cô giáo hướng dẫn, tất cả đã giúp tạo ra những dự án mới mẻ, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của xã hội hiện nay. Đồng thời, cuộc thi còn mở ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tìm kiếm những nhân tài xuất chúng, những “nhà khoa học” tương lai trong đa dạng các lĩnh vực khoa học.

Đội thi đạt giải Nhất

Đội thi đạt giải Ba

            Xin chúc mừng Cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp Thành phố năm học 2023 – 2024 đã diễn ra thành công, rực rỡ; mong rằng trong những năm tiếp theo, thành phố chúng ta sẽ càng có thêm nhiều đề tài khoa học xuất sắc, giúp các bạn học sinh thoả sức với đam mê và tài năng của mình./.

N.Q.Luật-Ban truyền thông Đoàn trường