Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đạt giải Nhì Giải Khiêu vũ Công đoàn ngành Giáo dục năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng thành công Đại hội công đoàn các cấp và kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), ngày 26 tháng 10 năm 2023 vừa qua, Công đoàn Giáo dục thành phố đã tổ chức Giải Khiêu vũ Công đoàn ngành Giáo dục năm 2023.

Cô Trần Thị Kim Vân – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường chụp hình lưu niệm với đội thi

            Giải khiêu vũ còn là một sân chơi văn hóa, giao lưu và giải trí lành mạnh; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tôn vinh sự khéo léo, dẻo dai; rèn luyện sức khỏe; phát huy tính năng động sáng tạo; luôn tự tin thể hiện khả năng giao tiếp; vững vàng hơn trong cuộc sống và hoàn thành tốt công việc của mình tại đơn vị.

Với tinh thần đó, Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đã thành lập đội thi gồm các thành viên là nhà giáo, người lao động tại đơn vị. Dù công việc bận rộn nhưng tất cả mọi người đều sắp xếp công việc, thời gian để tham gia tập luyện tích cực trong gần 3 tháng.

Trong buổi thi được tổ chức sáng nay, đội thi đã có một màn biểu diễn sôi động, cuốn hút của vũ điệu rumba-cha cha cha trên nền nhạc ca khúc Let’s get loud. Màn trình diễn nhận được sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên và sự đánh giá cao của Ban giám khảo. Kết quả chung cuộc, đội thi đến từ Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đã giành được giải Nhì nội dung nhảy nhóm. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cả đội thi và đội hỗ trợ, đội cổ vũ.

Đội cỗ vũ hết sức nhiệt tình

            Xin cám ơn Công đoàn Ngành Giáo dục đã tạo sân chơi thật bổ ích cho đoàn viên công đoàn được giao lưu học hỏi và thể hiện mình, xin cám ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện, cám ơn các “vũ công” đã dành thời gian luyện tập và các cổ động viên đã luôn đồng hành và cổ vũ cho toàn đội thi./.

N.Q.Luật