Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đạt giải ba toàn đoàn Giải thể thao nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Chương trình công tác năm của Công đoàn ngành Giáo dục thành phố năm học 2023-2024; chào mừng Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023); ngày 26 tháng 11 năm 2023 vừa qua, Công đoàn ngành Giáo dục thành phố phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải Thể thao nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục năm 2023 với nhiều nội dung thi đấu.

Toàn thể đội thi và cổ động viên

Kéo co

Bước chân đoàn kết

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao trong NGNLĐ và tiếp tục hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công đoàn viên, giáo viên, tạo điều kiện để NGNLĐ có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó; đồng thời góp phần tạo khí thế hăng hái, thi đua sôi nổi trong lao động, giảng dạy và công tác.

Giải Khuyến khích nội dung kéo co

Giải Nhì khích nội dung bước chân đoàn kết

Giải Ba toàn đoàn

Với tinh thần đó, Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đã thành lập đội thi gồm các thành viên là nhà giáo, người lao động tại đơn vị. Dù công việc bận rộn nhưng tất cả mọi người đều sắp xếp công việc, thời gian để tham gia tập luyện tích cực.

Thầy Trần Nguyễn Minh Thành – Chủ tịch CĐNGD và cô Phan Thị Thục Anh-Phó Chủ tịch CĐNGD chung vui với đội thi

Kết quả xứng đáng

Trong ngày thi đấu, các đội thi đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao nhất trong tất cả các nội dung tham gia. Kết quả chung cuộc, đội thi đến từ Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đã giành được giải Nhì nội dung Bước chân đoàn kết, Giải Khuyến khích nội dung kéo co và đặc biệt là giải Ba toàn đoàn. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cả đội thi và đội hỗ trợ, đội cổ vũ.

Đội cổ động viên nhiệt tình

 Xin cám ơn Công đoàn Ngành Giáo dục đã tạo sân chơi thật bổ ích cho đoàn viên công đoàn được giao lưu học hỏi và thể hiện mình, xin cám ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện tập luyện, cám ơn các “vận động viên” đã dành thời gian luyện tập và các cổ động viên đã luôn đồng hành và cổ vũ cho toàn đội thi đạt được kết quả này./.

N.Q.Luật